Lợi ích khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

Đặng An Đặng 819 27/11/2018

Học tiếng Hàn hiệu quả nhất khi bạn được giao tiếp với người bản xứ, chính vì hiểu được lợi ích của học tiếng Hàn với người Hàn Quốc nên Thanh Giang đã tạo ra một môi trường nghe, nói tiếng Hàn tốt nhất với giáo viên là người Hàn trực tiếp giảng dạy. Mỗi tiết học của Thanh Giang đảm bảo mang đến sự hứng thú, tạo giây phút học tập bổ ích cho học viên.

Học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

Khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc tại Thanh Giang bạn sẽ được

  • Học tập trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, với đầy đủ công cụ phục vụ cho quá trình giảng dạy như tài liệu, video, máy chiếu, tranh ảnh…
  • Giáo viên Hàn là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao, đều là những người trẻ trung, năng động và nhiệt huyết sẽ tạo cảm hứng để bạn học tiếng Hàn được tốt nhất.
  • Được chỉnh sửa từ cách phát âm, luyện phát âm chuẩn nhất ngay từ ban đầu hình thành thói quen sau này bạn sẽ không mất thời gian để chỉnh nữa.
  • Hiểu thêm về văn hóa, tính cách con người Hàn Quốc.
  • Trong quá trình học tiếng Hàn với người Hàn Quốc bạn sẽ không thể sử dụng tiếng Việt mà phải vận dụng hoàn toàn kỹ năng nghe nói của mình để hiểu và truyền đạt được thông tin mình muốn nói tới giáo viên vì thế mà tăng khả năng phản xạ với tiếng Hàn lên nhiều lần đấy.
  • Việc học tiếng Hàn với người Hàn Quốc còn giúp học sinh học được tính chuyên nghiệp, có trách nhiệm và hiệu quả của người Hàn, khi bạn rèn luyện được những đức tính này thì cơ hội để bạn làm việc trong môi trường Hàn vô cùng lớn, bạn sẽ dễ dàng hòa nhập sau này.
  • Phương pháp giảng dạy mới sẽ giúp học viên có thêm được động lực, kiến thức và tạo được sự hứng thú cho người học.

Một vài lưu ý khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

Một khi bạn đã xác định bước vào lớp để học tiếng Hàn với người Hàn Quốc thì bạn cần phải có trình độ sơ cấp tiếng Hàn, có thể hiểu được căn bản giáo viên nói gì. Thanh Giang đã chứng kiến nhiều bạn chả biết gì về tiếng Hàn mà vẫn “mạo hiểm” bước vào lớp của giáo viên Hàn. Lúc đầu thì có vẻ hào hứng lắm vì được tiếp xúc với người Hàn nhưng ngay sau đó thì họ bắt đầu cảm thấy chán nản vì không thể hiểu giáo viên đang nói gì? Kiến thức họ thu được chỉ là con số 0.

Chính vì thế, Thanh Giang khuyên bạn khi chưa có bất kỳ kiến thức tiếng Hàn nào thì không nên học tiếng Hàn với người Hàn Quốc ngay nhé, mà hãy đợi khi có kiến thức cơ bản rồi, như vậy việc tương tác cũng dễ hơn và bạn cũng hiểu được giáo viên muốn nói gì.

Hãy nhớ, học ngoại ngữ là cả một quá trình, nó gồm nhiều chặng đường khác nhau, để được thành công thì bạn cần phải đi từng chặng một và nắm bắt thật chắc ngay từ ban đầu. Học sơ cấp tiếng Hàn với giáo viên người Việt rồi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc giai đoạn sau mới là bước đi đúng cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Tin Liên Quan