Những bài hát học tiếng Nhật đơn giản cho người mới bắt đầu

Đặng An Đặng 3080 30/07/2018

Học tiếng Nhật qua bài hát là một phương pháp khá thú vị, đem lại hiệu quả nhất định cho người học. Qua phương pháp này, bạn có thể rèn luyện được khả năng nghe, cách thức phát âm và luyến láy theo giai điệu từ đó giúp học viên nhớ tự vựng thông qua cấu trúc câu lâu hơn bao giời hết. Cùng học viên ngoại ngữ Thanh Giang làm quen và nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình qua một số bài hát đơn giản dưới đây.

Học tiếng Nhật qua bài hát với 4 bài đơn giản dưới đây

Khi học tiếng Nhật qua bài hát, các bạn nên học theo lộ trình từ dễ đến khó, tùy vào kiến thức và lượng từ mới của mỗi học viên và học theo phân đoạn. Có nghĩa là lắng nghe từng câu trong bài hát sau đó đọc lại, học từ mới… cứ như thế tới khi hết bài và mình có thể hát được bài đó thì thôi. Thời gian đầu có thể sẽ khó, nhưng về sau sẽ quen và giúp bạn nắm chắc từ vựng.

—>>> Phương pháp học tiếng Nhật từ A – Z cho người mới bắt đầu

おばけのホットケーキ (Chiếc bánh nóng của bóng ma)

てくてく歩こう (Teku Teku – Cùng đi dạo thôi)

はみがきのうた (Bài ca đánh răng)

へんしん!おでかけマン (Biến hình! Anh chàng Odekake!)

Hy vọng rằng, với 4 bài hát đơn giản bên trên Thanh Giang đã giúp bạn có thêm những trải nghiệm trong việc học tiếng Nhật online hiệu quả. Liên hệ tới học viện ngoại ngữ Thanh Giang qua hotline 096 450 2233 để được hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp.

Bài viết được quan tâm nhiều nhất trong tuần:

– HỌC TIẾNG NHẬT BẰNG HÌNH ẢNH BÀI 1 – THANH GIANG CONINCON

– PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG NHẬT QUA ANIME CHO HIỆU QUẢ CAO

Tin Liên Quan