Top những Website học tiếng Hàn online miễn phí

Đặng An Đặng 862 17/08/2018

Bạn muốn tự học tiếng Hàn tại nhà nhưng bạn đã biết những Website học tiếng Hàn online miễn phí tốt nhất hiện nay chưa? Nếu chưa thì Thanh Giang sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé.

Hiện nay, làn sóng Hallyu đang tràn ngập khắp Châu Á, Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Những bộ phim tình cảm, những ca sĩ thần tượng đang làm điên đảo biết bao nhiêu trái tim bạn trẻ. Đây cũng chính là lý do khiến cho giới trẻ yêu thích học tiếng Hàn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để đến trường hay những trung tâm Hàn ngữ uy tín. Bởi 1 khóa học chi phí cũng khá cao. Vậy nên nhiều bạn trẻ đã  tìm kiếm trang web Học tiếng Hàn online miễn phí để tự học, đây cũng là một cách học hiệu quả nếu như bạn sử dụng đúng phương pháp nhé.

Học tiếng Hàn Online miễn phí cùng KOSNET

Kosnet này chính là website học tiếng Hàn online miễn phí được chính phủ Hàn Quốc tài trợ hoàn toàn, bởi thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ chuẩn xác của nó rồi nhé. Tuy nhiên để học được bạn cần phải lập 1 tài khoản, sau khi đăng ký thành công bạn sẽ sử dụng được ở cả 2 trang kosnet.go.kr và studyinkorea.go.kr. Trong trang web này bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí, nó cung cấp cho người học đầy đủ kiến thức tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao cũng như những thông tin văn hóa, xã hội, lịch sử của Hàn Quốc nữa đấy.

Koreanclasswith101 – Website học tiếng Hàn Online miễn phí

Đây cũng là website mà bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những thông tin tiếng Hàn tại đây. Cấu trúc ngữ pháp, từ vựng, văn hóa, lịch sử… tất cả điều này sẽ giúp bạn học tiếng Hàn nhanh hơn, yêu thích thứ ngôn ngữ này hơn. Ngoài ra tại Koreanclasswith101 còn có thêm kênh Youtube để người học tiện theo dõi các bài học mà không bị nhàm chán.

Talk To Me In Korean

Thanh Giang khuyên bạn nếu tự học tiếng Hàn Online thì nên lựa chọn Website này. Nó sẽ giúp cho bạn đạt được mục tiêu giao tiếp tiếng Hàn tốt, bởi nó đánh giá người học khá tốt không những thế còn giúp cho họ luyện nói tiếng Hàn chỉnh cách phát âm chuẩn xác nhất. Ngoài ra cũng giống như những website học tiếng Hàn online miễn phí khác, nó cũng chứa đựng khá nhiều thông tin thú vị. Hiện trang Web này cũng có 1 kênh youtube riêng được rất nhiều người theo dõi trên cả thế giới.

Học tiếng Hàn Online miễn phí cùng Memrise

Nếu bạn đang muốn học thêm về từ vựng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Memrise. Đây là trang web hỗ trợ cho người học cực tốt về mặt từ vựng, bạn sẽ tiếp nhận nhanh hơn. Không những thế, Memrise còn có cả app hỗ trợ cho điện thoại với những ngôn ngữ khác nhau vô cùng linh hoạt và tiện lợi. Mỗi ngày khi đăng nhập vào Memrise bạn sẽ nhận được 1 yêu cầu nhất định cần phải thực hiện và để hoàn thành mục tiêu và hãy nhớ ôn lại kiến thức cũ, tiếp nạp kiến thức mới hiệu quả nhất nhé.

Đặc biệt tại Memrise thì với mỗi từ vựng bạn sẽ được kèm thêm phiên âm và hình ảnh cũng như những ví dụ minh họa sống động cho những từ vựng đó.

Web Key to Korean

Trình độ tiếng Hàn cao hay thấp, khó hay dễ sẽ được phân loại tại Key to Korean, với mỗi trình độ học sẽ có những mảng khác nhau về ngữ pháp và từ vựng. Vì thế Thanh Giang có thể khẳng định lượng kiến thức mà web này mang lại vô cùng lớn, giúp người học nắm được nền tảng ngay từ đầu.

Trên đây là một vài website học tiếng Hàn online miễn phí mà Thanh Giang tổng hợp chia sẻ cho người học. Hãy chăm chỉ, vận dụng thật tốt kiến thức của họ để nó trở thành kiến thức của bản thân mình bạn nhé.

Tin Liên Quan